Xe Tải Dongfeng 3 Chân C260


xe ô tô tải Dongfeng 3 chân Hoàng Huy là dòng xe được kiểu dáng hiện động, động cơ mạnh mẽ, có khối lượng lớn và độ bền cao. Chính do đó dòng xe này đang rất được ưa chuộng trên thị phần xe tải thương mại hiện tại.

Tham khảo ngay bài viết dưới để để cập nhật thông báo và giá sản phẩm ổn định nhất về xe tải Dongfeng 3 cầu.


Tổng Quan Xe Dongfeng 3 Chân


Dongfeng là dòng xe nức danh được nhập khẩu từ Trung Quốc, đây là loại xe tải thương mại rất được ưa thích tại thị phần châu Á trong Đó có Việt Nam. xe tải Dongfeng thuộc top những mẫu xe tải bán chạy trên thị phần hiện tại.

Sở hữu hình thức thiết kế sang trọng, thu hút người nhìn là điều quý khách tiện nghi nhìn thấy ở xe ô tô tải Dongfeng.

Xem thêm: Giá xe tải Dongfeng

tuy nhiên xe được thiết kế và chế tạo trên dây chuyền tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng đã được kiểm chứng trong khoảng các chuyên gia và gần như quý khách hàng đã sử dụng xe.

  • - Với khối lượng lớn lên đến 14 tấn, cùng với bánh xe là 6x4, lốp xe 11.00-20, tổng tải trọng tối đa cho phép có thể chở là 24 tấn. Cân đối kỹ càng nên xe ô tô tải Dongfeng 14 tấn được đồ vật bánh 6x4, đảm báo tài xế cân đối, không bị nghiêng, giúp lái xe điều khiển chắc chắn an toàn.
  • - kích thước lọt lòng thùng xe tải thương mại Dongfeng 3 chân (DxRxC) (m): 9.470 x hai.380 x hai.300, với thể tích thùng to, tài xế có thể nhận di chuyển mọi hàng hóa, kích thước dài, rộng và trọng lượng nặng. Điều này giúp lái xe có thể kiếm thêm thu nhập, nhanh thu hồi lại số tiền đầu tư lựa chọn để mua xe ô tô tải Dongfeng 14 tấn.
  • - tiêu dùng loại động cơ tiên tiến nhất trên thị trường YC6A260-33 đạt tiêu chí DongFeng Yuchai 260, tư vấn cho xe tải Dongfrng 3 chân chinh phục mọi quãng đường khó khăn, phổ biến đá sỏi. Động cơ này với mã lực turbo tăng áp, giúp xe mạnh mẽ hơn với dòng xe cùng tải, kèm theo ngừng thi côngĐây hộp số cũng chất lượng, giúp xe khả năng vận hành tối ưu.
  • - Khung gầm xe được kiểu dáng vững chắc, chịu được khối lượng lớn, dễ dàng tham dự giao thông. Với nguyên liệu cấu tạo là thép đúc nguyên khối, giải đáp thắc mắc xe chở được mọi hàng hóa nặng, cùng với thùng xe dài, thể tích to, mọi bộ phận liên kết chặt chẽ lại với nhau. cùng lúc hệ thống nhíp hai tầng của xe tải thương mại Dongfeng 14 tấn giảm chấn với lá nhíp dày, điều này thích hợp với nhu cầu chuyên chở hàng hóa nặng.
  • - Xe ben Dongfeng 14t 3chân với hệ thống ben khỏe, có sức nâng lên 40 tấn, góc nâng rộng, tận dụng được lực đẩy cầu ben, giúp ben nâng lên hạ xuống dễ dàng.
  • - Hệ thống đèn xe Dongfeng 14 tấn là halozen đạt tiêu chuẩn về góc sáng, tiện nghi vận hàng, giúp tài xế nhìn rõ mọi vật vào ban đêm, sương mù…
  • - Nội thất xe đa dạng, thoả thích, với tất cả các đồ vật để giải trí, cập nhật thông tin giao thông trên phố qua Radio, FM, cổng USB, điều hòa đa năng làm mát nhanh… người điều khiển xe được thiết bị bọc lớp bên ngoài, hút ẩm, mồ hôi, lái xe ko bị trơn, tuột khi điều khiển, đây là nhân tố hết sức quan trọng.

xe tải Dongfeng C260 13 tấn thùng mui bạt được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Dongfeng Hồ Bắc Trung Quốc và được bán khắp các đại lý xe tải Dongfeng trên toàn quốc. Khung xe tải thương mại Dongfeng Hoàng Huy Group 13 tấn được làm bằng thép chịu lực nguyên khối, liên kết chặt chẽ, gia cố bằng đinh tán giúp xe chịu được lực, giảm thiểu rung gầm. 

Ưu điểm cộng mẽ của xe tải Dongfeng 13 tấn vượt trội về bề ngoài đương đại, đường nét phóng khoáng, khối lượng sức chở tối đa cao, dai sức, có thể công việc chuyên chở hàng hóa phổ quát, dễ dàng vận hành đến khắp mọi vùng miền, địa hình khó khăn.

ngoại hình động cơ C260 với công suất là 260 HP giúp cho lái xe có những trải nghiệm suôn sẻ, xe di chuyển đầm, mạnh mẽ, ko tốn rộng rãi giá tiền hàng tháng để lựa chọn để mua nhiên liệu. Động cơ nay là Cumin được nhập khẩu từ Mỹ, nức tiếng trong ngành nghề cung ứng xe ô tô tải.

Với những đặc điểm nổi bật, xe được chế tạo đồng bộ trên dây chuyền công nghệ chế tạo mới nhất, được

Nhận xét