Xe Đầu Kéo Hàn Quốc Có Mấy Loại

Tổng Quan Xe Đầu Kéo Hàn Quốc


Ngành công nghiệp ô tô ở Hàn Quốc lớn thứ sáu trên thế giới được đo bằng đơn vị sản xuất ô tô – xếp sau Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Mexico và Đức.
Hàn Quốc ngày nay là một trong những quốc gia sản xuất ô tô tiên tiến nhất trên thế giới, thể hiện không chỉ khả năng của nó về thiết kế, hiệu suất và công nghệ.
Wikipedia: “Lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc bắt đầu vào tháng 8 năm 1955, khi Choi Mu-seong, một doanh nhân Hàn Quốc, và hai trong số anh em của mình (Choi Hae-seong và Choi Soon-seong), gắn một chiếc xe jeep sửa đổi và cục bộ động cơ trên một quân đội Mỹ Thân xe kiểu jeep được làm bằng kim loại tấm từ thùng dầu rác và các bộ phận xe jeep của quân đội để sản xuất chiếc xe đầu tiên của nó, được gọi là Sibal.”
Không có nhiều nhà sản xuất xe hơi ở Hàn Quốc , nhưng Hàn Quốc đóng góp rất lớn với tư cách là nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô.
Hàn Quốc đã sản xuất 4.114.913 xe ô tô trong năm 2017, bao gồm 3.735.399 xe chở khách và 379.514 xe thương mại.
Trong lĩnh vực xe tải thương mại thì dòng xe đầu kéo Hàn Quốc được thúc đẩy bởi 2 thương hiệu lớn là tập đoàn ô tô Hyundai, Daewoo. Những thương hiệu này được biết đến với chất lượng, độ tin cậy và hiệu suất cao.
Cùng Ô Tô Hoàng Long tìm hiểu các loại xe đầu kéo Hàn Quốc và chất lượng của chúng ra sao qua phần tiếp sau của bài viết.

xe đầu kéo hàn quốc
xe đầu kéo hàn quốc

Thương Hiệu Xe Đầu Kéo Hàn Quốc Nổi Tiếng

Dòng Xe Đầu Kéo Của Hyundai Hàn Quốc

Hyundai Motor Company Hàn Quốc là thương hiệu xe đầu kéo hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc và thế giới.
Logo của thương hiệu xe Quốc này tự nó là biểu tượng của sự tôn trọng, tin tưởng và sự ràng buộc lẫn nhau giữa công ty và người tiêu dùng. Logo thương hiệu đại diện cho hai hình người, một người là khách hàng và một người khác là của công ty, hợp nhất trong một cái bắt tay. Hyundai sản xuất những mẫu xe có thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời.
Tại Việt Nam, dòng xe tải Hyundai nói chung và xe đầu kéo Hyundai nói riêng đều thuộc những sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng tin dùng.
Có thể nói khi lựa chọn một sản phẩm xe đầu kéo xét theo yếu tố chất lượng, xe đầu kéo Hàn Quốc Hyundai luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Các dòng xe đầu kéo của Hyundai:


  • Đầu kéo Hyundai HD1000: Là dòng xe đầu kéo 2 cầu mới nhất từ thương hiệu này, hiện tại đang là sản phẩm rất hot trên thị trường Việt Nam.
  • Đầu kéo HD700: xe đầu kéo HD700 của Hyundai động cơ D6AC 340PS, 335 sức ngựa là một trong những sản phẩm xe đầu kéo tốt nhất trên thị trường với khả năng vận hành mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng cũng như của doanh nghiệp kinh doanh. 
  • Hyundai Xcient: Hyundai đã giới thiệu chiếc xe tải đầu kéo Trago thế hệ tiếp theo là Hyundai Xcientmới tại Seoul Motor Show 2013, thể hiện kiểu dáng đẹp, tính năng vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. https://oto-hoanglong.blogspot.com/2019/12/hyundai-xcient.html
  • Đầu Kéo Trago: Xe đầu kéo Tragolà dòng xe tải đầu kéo hạng nặng cao cấp của nhà máy ô tô Hyundai, nó được sản xuất tại nhà máy Jeonju, Hàn Quốc từ những năm 2006. https://oto-hoanglong.blogspot.com/2019/12/xe-dau-keo-trago.html
  • Dòng đầu kéo 1 cầu: HD450L, HD500, HD600L.

Xem thêm: Đánh giá đầu kéo Hyundai HD1000 & Giá xe đầu kéo HD1000 mới nhất: https://otohoanglong.vn/dau-keo-hyundai-hd1000/

Xe Đầu Kéo Daewoo Hàn Quốc

Daewoo được thành lập vào năm 1937 tại Bupyeong-gu, Incheon, Hàn Quốc.
Daewoo Trucks có các cơ sở sản xuất ở nước ngoài tại Pakistan, Nga, Algeria, Việt Nam, Kenya và Nam Phi, nhằm vào thị trường toàn cầu.
Chất lượng xe đảm bảo và độ bền xuất sắc, sự thoải mái và tiện lợi tuyệt vời với nội thất rộng rãi, khung xe chắc chắn, khả năng kéo ấn tượng bao gồm hiệu suất leo đồi.
Xe đầu kéo Daewoo được chế tạo để hoạt động với tốc độ cao suốt ngày đêm giúp tăng cường lợi nhuận của bạn, nó được trang bị động cơ mạnh mẽ, đáng tin cậy, đầu kéo này dẫn đầu về hiệu suất và tính năng.
Xe đầu kéo của Daewoo là sự lựa chọn ưa thích của những khách hàng mong đợi chất lượng, hiệu suất và độ tin cậy cao, cùng với tổng chi phí sở hữu cạnh tranh.
Daewoo cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của mình bằng cách lắng nghe nhu cầu của họ và cố gắng đáp ứng điều ó trong quá trình phát triển sản phẩm.

Các loại xe đầu kéo của Daewoo:

  • Đầu kéo Daewoo Novus SE 2019: Đầu kéo Daewoo 2019 Euro 5 là sản phẩm chiến lược của nhà máy Đô Thành khi nhập khẩu và phân phối độc quyền loại xe này tại thị trường Việt Nam từ nhà sản xuất Daewoo Hàn Quốc.
  • Daewoo Prima: Là kết quả của sự kết hợp giữa tập đoàn Daewoo Dàn Quốc và tập đoàn tải nặng Tata Ấn Độ, đáp ứng được các yêu cầu về tải trọng, sức bền cũng như là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.
  • Daewoo Maximus: Daewoo Maximus dẫn đầu về hiệu suất và tính năng với các đặc tính lái xe và xử lý nổi bật, sự thoải mái và tiện lợi tuyệt vời bắt đầu với nội thất rộng rãi, hệ thống truyền động mạnh mẽ và chắc chắn, khả năng kéo ấn tượng bao gồm hiệu suất leo đồi.

Nhận xét